Ronald Jack – Thương hiệu máy chấm công hàng đầu Việt Nam

Ngày nay, với các nước phát triển máy chấm công là thiết bị thông dụng và không thể thiếu trong môi trường doanh nghiệp, công ty, khu công nghiệp. Ở Việt Nam nhu cầu mua sắm trang bị máy chấm công ngày một tăng lên vì thế trên thị trường có nhiều thương hiệu máy chấm công với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau.
Nhắc đến máy chấm công và thiết bị kiểm soát ra vào mọi người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Ronald Jack.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Ronald Jack

Ronald Jack là một thương hiệu nổi tiếng có nhà máy sản xuất và trụ sở tại Malaysia về sản xuất các thiết bị an ninh, máy chấm công, hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà… Ronald Jack vào thị trường Việt Nam gần 15 năm nay được người sử dụng tin dùng với sản phẩm chất lượng cao, có tính bảo mật tốt, mẫu mã đa dạng bao gồm máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công khuôn mặt và máy chấm công kiểm soát cửa ra vào…
Thương hiệu Ronald Jack có nhiều sản phẩm nhiều phân khúc với mức giá khác nhau, từ đó giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Các sản phẩm hãng Ronald Jack trước khi đưa ra thị trường đều được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại, tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm.

 

Sản phẩm Ronald Jack cài đặt và sử dụng dễ dàng

Việc lắp đặt và cài máy chấm công và hệ thống kiểm soát cửa Ronald Jack rất dễ dàng và đơn giản. 1 kỹ thuật viên lắp đặt chỉ trong vòng 10 phút là hoàn thành. Ngoài ra khi lắp máy chấm công xong kỹ thuật viên sẽ cài đặt phần mềm chấm công được tặng kèm theo máy chấm công khi Quý Khách mua sản phẩm hoặc có thể hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng về cài đặt từ xa và lấy dữ liệu thông qua phần mềm điều khiển Ultra Viewer hoặc Teamview.

Nhà phân phối máy chấm công Ronald Jack

Mayvanphonghn.vn tự hào là nhà phân phối các sản phẩm máy chấm công của thương hiệu nổi tiếng Ronald Jack. Với nhiều năm kinh nghiệm về cung cấp giải pháp an ninh hiệu quả, quản lý nhân sự tiện ích, khoa học cho các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức… hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa về chất lượng và dịch vụ sản phẩm và cam kết mang đến những sản phẩm có giá trị phù hợp với Khách Hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *